Kết quả tìm kiếm cho "Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Áo"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1220
Từ những vùng đất từng ngập bùn mỗi mùa lũ, 2 xã Khánh Bình và Vĩnh Xương hôm nay đang chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, bộ mặt nông thôn đổi thay, nhiều tuyến đường mới được mở, kinh tế biên mậu sôi động. Người dân đang từng bước đi tới một tương lai no ấm, vững bền.
Từ những khu nhà màng trồng dưa lưới trong lòng đô thị Long Xuyên, Rạch Giá, đến trại nấm hiện đại ở vùng Bảy Núi, nông nghiệp An Giang đang chuyển mình mạnh mẽ. Nông dân hôm nay không chỉ bám đất mà còn làm chủ công nghệ, phát triển tư duy thị trường và chuỗi giá trị, mở ra hướng đi bền vững cho nông nghiệp địa phương.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Khi gió bấc tràn về, chúng tôi trở lại xã Vĩnh Xương rồi xuôi về Khánh Bình. Hai xã biên giới ấy như đôi cánh tay dang rộng, đón dòng Mekong chảy vào đất Việt. Nơi đây, sông không chỉ mang phù sa bồi đắp ruộng đồng mà còn mang theo nhịp sống kinh tế mới. Người dân vẫn giữ nếp mưu sinh dựa vào con nước nhưng vẫn chủ động mở thêm những hướng đi phù hợp với sự phát triển của vùng biên hôm nay.
Tối 13/12/2025, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo quốc gia 2025 (TECHFEST Việt Nam 2025) với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo toàn dân - Động lực tăng trưởng mới”. Thủ tướng Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo.
Từ quần đảo Hải Tặc xã Tiên Hải giữa biển khơi đến làng Chăm ở xã Châu Phong, những cộng đồng dân cư ở An Giang đang từng ngày giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống qua mô hình du lịch cộng đồng.
Trong kho tàng ẩm thực Việt Nam, hiếm có món ăn nào đạt đến tầm biểu tượng, gói trọn cả ký ức, hương vị và bản sắc dân tộc như phở. Giản dị mà tinh tế, bình dị mà sang trọng, phở đã vượt ra khỏi phạm vi một món ăn để trở thành “đại sứ văn hóa” của Việt Nam trên trường quốc tế.
Sự bùng nổ của thương mại điện tử kéo theo nguy cơ hàng giả, hàng nhái len lỏi vào môi trường kinh doanh trực tuyến, gây thiệt hại cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính. Lực lượng Quản lý thị trường đang tăng cường truy vết, kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi gian lận, nhằm lập lại trật tự và xây dựng thị trường kinh doanh trực tuyến an toàn, minh bạch.
Bước vào kỷ nguyên số, Việt Nam xác định việc nâng cao cơ chế bảo vệ quyền con người trong môi trường số là ưu tiên hàng đầu, thể hiện trong việc xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách để cân bằng giữa phát triển công nghệ và bảo vệ các quyền cơ bản của công dân.
Áo dài và cổ phục đang trở lại mạnh mẽ trong đời sống, từng bước trở thành chất liệu mới của du lịch văn hóa. Từ các lễ hội, diễu hành đến nhiều tour khám phá làng nghề và bảo tàng, xu hướng này làm phong phú sản phẩm du lịch và khơi dậy niềm tự hào, góp phần cho sự phát triển bền vững công nghiệp văn hóa.
Trước những ồn ào, fanpage của Nuôi em (có hơn 382.000 lượt theo dõi) thông báo tạm đóng băng tài khoản để hỗ trợ minh bạch thu chi.